SKGD: Talk Show ĐỈNH THỜI GIAN

Talk Show ĐỈNH THỜI GIANlà chủ đề nối tiếp Talk ShowĐỈNH CAO SỰ NGHIỆP” trong chuỗi Talk Show “ĐỈNH CAO” tại Việt Nam của DIỄN GIẢ TRỊNH XUÂN KHANH.
Chương trình talk show đã được tổ chức rất thành công cho hàng trăm doanh nghiệp và hàng ngàn các cá nhân tự đăng ký tham dự.

Chính từ “Hạt nhân cơ bản của tư duy Doanh nhân” được đề cập lần đầu tại Việt Nam trong Talk Show “ĐỈNH CAO SỰ NGHIỆP” năm 2011, chủ đề ĐỈNH THỜI GIAN đã ra đời để đáp ứng yêu cầu của đông đảo khán thính giả, mong muốn được hướng dẫn chuyên sâu cách phát triển dòng sản phẩm “thời gian” của mỗi người trong tiến trình phát triển sự nghiệp của mỗi cá nhân.
ĐỈNH THỜI GIAN sẽ mang đến một góc nhìn mới lạ và khác hẳn về thời gian sống của đời người. Chỉ ra những chiến lược hữu hiệu trong việc ứng dụng Ma trận thời gian để làm chủ cuộc sống và công việc. Giúp mỗi chúng ta xác định được phong cách quản lý thời gian của mình, từ đó có thể phát huy được những điểm mạnh đồng thời vượt qua được những khuyết điểm trong phong cách quản lý chính cuộc sống của mỗi chúng ta.
Đặc biệt hơn hết, “ĐỈNH THỜI GIAN” sẽ hướng dẫn những chiến lược thiết yếu để chuẩn bị con đường phát triển sự nghiệp đến đỉnh cao cho đứa con yêu dấu của chúng ta ngay cả khi bé còn chưa ra đời. Chỉ cần nữa bước đi trước thôi, bạn đã tạo ra một khoảng cách thời gian cần thiết, một điều kiện thuận lợi để con mình nổi bật và tỏa sáng hơn các bạn cùng trang lứa. Đó là tiền đề thiết yếu cho con bạn sau này tìm việc dễ dàng, cạnh tranh nhẹ nhàng và thẳng bước đến một tương lai tươi sáng.
Talk show ĐỈNH THỜI GIAN của Diễn giả TRỊNH XUÂN KHANH là cả một tác phẩm nghệ thuật phối hợp giữa âm thanh, hình ảnh, màu sắc và ánh sáng sẽ đưa khán thính giả vào những câu chuyện kỳ thú trên con đường chinh phục thời gian; khai thác triệt để giá trị sống đầy ý nghĩa của một đời người cho dù có ngắn ngủi thế nào đi nữa.
Những talk show của Diễn giả TRỊNH XUÂN KHANH mang đến cho khán thính giả nhiều bài học kinh doanh thực tế kết hợp với những bài học sâu sắc về con người và cuộc sống, mang đậm tính nhân văn và làm thay đổi nhận thức của hàng ngàn con người.

Với phong cách sinh động, chuyên nghiệp và đầy thuyết phục; Tư duy lý luận chặt chẽ và logic; kiến thức uyên bác và chuyên sâu; những dẫn chứng  thực tế và cuốn hút; năng khiếu sử dụng ngôn từ phong phú, hình tượng làm lay động toàn bộ cảm xúc của người nghe; cộng với một chất giọng thiên phú, lúc nhẹ nhàng lúc mạnh mẽ mà lại vô cùng truyền cảm, Diễn giả sẽ đưa toàn bộ khán thính giả vào một cuộc hành trình kỳ thú của cảm xúc với nhiều cung bậc trầm bổng đan xen những khoảng lặng bất ngờ đầy xúc động. Những điểm đặc sắc đó đã tạo nên Đỉnh cao Thương hiệu của Diễn giả Trịnh Xuân Khanh.

ĐỈNH THỜI GIANlà món quà đầy ý nghĩa mà bạn có thể dành tặng cho người thân, bạn bè và những người thương yêu; là phần thưởng đầy giá trị bạn dành tặng cho nhân viên các cấp, đồng nghiệp và ngay cả những khách hàng thân thiết trên con đường chinh phục đỉnh cao sự nghiệp.
Thông tin về diễn giả

DIỄN GIẢ: THẠC SĨ TRỊNH XUÂN KHANH
CHỦ TỊCH HỘI ĐỒNG CHUYÊN GIA TƯ VẤN & ĐÀO TẠO DOANH NGHIỆP - Công ty Tư vấn Đào tạo Nhân lực Golden Heart
TRƯỞNG ĐẠI DIỆN HIỆP HỘI TƯ VẤN DOANH NGHIỆP TIỂU BANG COLORADO HOA KỲ Tại Việt Nam.
TỔNG GIÁM ĐỐC Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Giáo dục THẾ HỆ VÀNG.

Diễn giả TRỊNH XUÂN KHANH là Diễn giả chuyên nghiệp trên nhiều diễn đàn platform về kinh doanh, kinh tế, quản trị, giáo dục và tâm lý với vai trò là Keynote Speaker, \"Nhạc Trưởng\" của các Diễn giả trong cùng một hội thảo hay platform; đồng thời còn là bậc thầy thiết kế chương trình và đào tạo chuyên nghiệp các kỹ năng mềm trong kinh doanh. Đặc biệt, Ông là một trong những Diễn giả động viên và khích lệ tinh thần hàng đầu tại Việt Nam, người đã tạo nguồn cảm hứng tinh thần cho hàng ngàn con người vươn đến đỉnh cao của cuộc đời. Tài năng đặc biệt của ông là chạm đến con tim của hàng ngàn khán thính giả trong mỗi talk show cực ngắn của mình và để lại những thay đổi tích cực trong tâm hồn mọi người mãi về sau.

2 nhận xét:

  1. New slot machines near me - JM Hub
    All new slot machines found in the 전라북도 출장샵 San Francisco Bay 인천광역 출장마사지 area are located in the Marina District. 안양 출장마사지 The new slot machine 계룡 출장마사지 will 영천 출장안마 feature five reels and five

    Trả lờiXóa
  2. Titanium Pipe | The Ultimate Guide to Titanium Stones - TITBIRD
    Titanium Stones is an innovative, durable, lightweight, effective titanium tv apk explosive incendiary device. The explosive compound is 100,000 titanium fat bike times the typical chemical Manufacturer: TitiMetal titanium wedding band ArtsItem titanium machining Weight: 10.8 ouncesProduct Dimensions: 2.5 x 2.5 x 0.5 inches; Item Weight: 8.6 ounces Rating: 4.2 · titanium astroneer ‎9 reviews

    Trả lờiXóa