SKGD: Khóa học Awake your Power


Khóa huấn luyện Thói quen hiệu quả “Awake the Power” được thiết kế với hơn 65 giờ đào tạo và hướng dẫn trong khoảng thời gian hơn 2 tháng. Chương trình được chia làm 4 phần chính:
1. Pre-training: Buổi đánh giá Kỹ năng toàn diện
Buổi hướng dẫn trước khóa học giúp học viên nắm bắt cách học chủ động và hệ thống của những thói quen hiệu quả. Đánh giá tổng quát hiệu quả cá nhân thông qua ‘Đánh giá 360’.
Pretraining giúp học viên nhìn nhận và đánh giá toàn bộ hệ thống kỹ năng cá nhân của mình; những điểm mạnh yếu, hoặc những khó khăn thật sự, để học Awake your Power hiệu quả nhất. 
Awake your Power là chương trình đầu tiên và duy nhất có  đánh giá về kỹ năng trước khóa học. Pretraining được tổ chức hàng tháng thông qua chương trình Hội thảo Awake your Power hoặc Giải pháp kỹ năng cá nhân PSE

2. 3 ngày trại Awake your Power: Đánh thức đam mê - Thay đổi tư duy 
Ba ngày huấn luyện liên tục giúp học viên tách ra khỏi môi trường sinh hoạt thường ngày để tiếp thu các cách tư duy chủ động, rèn luyện các kỹ năng hiệu quả, tham gia những trải nghiệm độc đáo nhằm đánh thức tiềm năng của bản thân.
Ba ngày trại thông thường được diễn ra trong 3 ngày cuối tuần. Các học viên sẽ được huấn luyện từ 8:00 sáng đến khoảng 09:00 tối bởi các chuyên gia huấn luyện và các khách mời đặc biệt, được phục vụ các buổi ăn chính và ăn nhẹ.
Nội dung huấn luyện của 3 ngày trại dựa trên nền tảng chương trình "7 thói quen cho người thành đạt" của tập đoàn Franklin Covey ( Mỹ) - tập đoàn hàng đầu thế giới về huân luyện Hiệu quả cá nhân (Personal Effectiveness)

3. Chương trình Follow up: Áp dụng thực tế và duy trì thói quen hiệu quả
Chương trình kéo dài trong 08 tuần để giúp học viên đi sâu vào kỹ năng cụ thể, từng bước áp dụng các chiến lược mới; khích lệ nỗ lực và động viên nhau thông qua Mastermind Group để biến kỹ năng mới thành các thói quen hiệu quả.Mỗi tuần học, học viên sẽ áp dụng các kiến thức trong 3 ngày trại vào trong thực tế thông qua các hoạt động nhóm, các bài tập về nhà.  
Với mục tiêu thực tế cho các bạn sinh viên các trường trong việc tham gia cộng đồng,các hoạt động thực tế,  trong tuần thứ 07 của Follow up khóa huấn luyện Awake your Power hỗ trợ các nhóm thực hiện các Project khóa học thực tế. Dưới sự hỗ trợ của các Coach, đội ngũ Breakthrough Power và chuyên gia, các bạn sẽ học được cách thực hiện những dự án thực tế. 

4. Chương trình hỗ trợ bền vững: Phát triển bản thân toàn diện
Các hoạt động tiếp nối chương trình huấn luyện giúp học viên duy trì các thói quen và trau dồi kỹ năng. AYP tự hào là khóa học tạo ra một môi trường hỗ trợ bền vững cho học viên.
Trên nền tảng của thói quen thứ 7 - Trau dồi bản thân, AYP sẽ hỗ trợ trọn đời cho học viên với các mảng:


- AYP club: Câu lạc bộ của học viên tham gia chương trình Awake your Power. Đây là nơi các học viên chia sẻ ý tưởng sáng tạo, niềm đam mê, tổ chức và tham gia các hoạt động ngoại khóa. Với phương châm “Do more, feel more and be more”, AYP tạo ra môi trường:
    - Nuôi dưỡng cảm hứng, đam mê của học viên: hoạt động chia sẻ đam mê, “nơi thăng hoa cảm xúc” – âm nhạc, nghệ thuật….
    - Hoạt động rèn luyện và nuôi dưỡng tinh thần học viên: các hoạt động đạp xe đạp vượt thử thách, dạy học cho trẻ em nghèo ....
    - Các hoạt động cộng đồng: bicycle tour vì giao thông, môi trường, flash mob,...
Các hoạt động trí tuệ: CLB Tài chính, CLB Kinh Doanh...
- Coach Assistant: Là chương trình để học viên Awake your Power quay lại các khóa học sau với vai trò trợ giảng, hỗ trợ các học viên mới, qua đó phát triển khả năng ảnh hưởng và tinh thần lãnh đạo.
- Hỗ trợ trực tuyến: Thông qua diễn đàn Awake your Power, học viên có thể thảo luận, chia sẻ với nhau những kiến thức, niềm đam mê cũng như những khó khăn thực tế để được tư vấn và hỗ trợ.
  
Giá trị Awake your Power - Bạn học được gì ?
Các giá trị, hệ thống kỹ năng, nền tảng mà học viên nhận được khi tham gia khóa huấn luyện các Thói quen Hiệu quả Awake Your Power
 
title

Những hình ảnh từ khóa học và hoạt động thực tế



Tại sao Bạn chọn AYP - 7 sức mạnh của AYP
7 thói quen thành đạt - chương trình của P&G, IBM,...

Là chương trình đầu tiên tại Việt Nam được xây dựng trên nền tảng của “7 thói quen để thành đạt”, chương trình huấn luyện cốt lõi cho lãnh đạo và quản lý trong các tập đoàn đứng đầu thế giới như P&G, IBM, Citibank…

Follow up- duy trì thói quen hiệu quả

khoá học đầu tiên tại Việt Nam có chương trình Follow-up, theo sát và hỗ trợ học viên trong suốt 7 tuần sau khóa học giúp các bạn áp dụng thực tế tất cả các kỹ năng đã học. Không chỉ dừng lại ở việc chia sẻ các kiến thức, chúng tôi cam kết hỗ trợ đến khi học viên có thể sử dụng hiệu quả các kỹ năng và xây dựng được các thói quen lâu dài.

Hệ thống đánh giá hiệu quả huấn luyện

Đây là chương trình huấn luyện kỹ năng hiệu quả duy nhất và đầu tiên tại Việt Nam có hệ thống đánh giá hiệu quả huấn luyện thông qua Bài đánh giá kỹ năng toàn diện 360 trước và sau khoá học.

3 ngày trại - thay đổi tư duy

Chương trình huấn luyện tập trung cô đọng trong 3 ngày liên tục giúp học viên tiếp cận với một môi trường tích cực để thay đổi lối tư duy cũ và tiếp thu các kỹ năng mới một cách hiệu quả. Thời gian học linh động tạo điều kiện cho các bạn tham gia mà không ảnh hưởng đến lịch học hàng tuần.

Tiếp cận từng cá nhân - Định hướng cuộc sống

Chương trình tiếp cận từng cá nhân để giúp mỗi học viên xác định và giải quyết thấu đáo các vấn đề không những trong học tập, công việc mà còn trong định hướng cuộc sống và các mối quan hệ.

Môi trường tích cực - các nhóm dự án thực tế

Kết hợp với việc chia sẻ, lắng nghe, động viên và định hướng của AssistantMastermind Group, chúng tôi tạo nên môi trường tích cực để thúc đẩy nỗ lực và những thay đổi của học viên, mang lại các thay đổi toàn diện và lâu dài.

Chương trình hỗ trợ sau huấn luyện - hiệu quả bền vững

Sau mỗi khóa học, học viên có cơ hội tham gia chương trình hỗ trợ sau huấn luyện để duy trì các thói quen với: Chương trình Coach Assistant, giúp học viên củng cố các kỹ năng và phát triển khả năng lãnh đạo; câu lạc bộ AYP tạo một môi trường giúp học viên phát huy khả năng sáng tạo và theo đuổi niềm đam mê của bản thân.

0 nhận xét: