SKGD: Lộ Trình Lập Nghiệp

Trước khi bắt tay vào hành trình xây dựng sự nghiệp cho bản thân, điều quan trọng trước hết là bạn phải đánh bật ra khỏi tư duy những cách nghĩ sai lầm – lý do khiến bạn cứ loay hoay mãi mà chưa thẳng tiến đến thành công. 

Rào cản thứ hai bạn phải vượt qua, đó là dẹp bỏ những nguyên cớ khiến bạn luôn nghĩ bạn không xứng đáng với thành công trong đời. Lý do mà mỗi chúng ta có mặt trên đời này là để thành công.
Vì vậy, đừng nóng vội bắt tay hành động khi bạn chưa thật sự phác thảo được cho mình một lộ trình rõ ràng, bài bản và khôn ngoan dựa trên nền tảng suy nghĩ đúng đắn. Hãy nắm bắt các lộ trình lập nghiệp THÀNH CÔNG VÀ GIÀU CÓ từ diễn giả hàng đầu Việt Nam – Quách Tuấn Khanh, để bạn có một lộ trình rõ ràng và khôn ngoan.
Khi tham gia chương trình LỘ TRÌNH LẬP NGHIỆP THÀNH CÔNG VÀ GIÀU CÓ, bạn sẽ gặt hái được:
- Hình thành tư duy đúng đắn để lập nghiệp thành công.
- Phá tan những rào cản bên trong và bên ngoài để tiến lên.
- Thiết lập cho mình 9 thói quen của người thành công và giàu có.
- Khơi dậy ước mơ và thổi bùng đam mê.
- Xác định lộ trình phù hợp bản thân và lập kế hoạch để hành động.

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH

THÀNH CÔNG VÀ GIÀU CÓ CHỈ LÀ LỰA CHỌN

- Công thức kỳ diệu để giàu có.
- Thương hiệu quyết định quy mô, quy mô quyết định sự giàu có.
- Câu chuyện đường ống dẫn nước và xây hệ thống.
- Lãi kép – kỳ quan thứ 8 của thế giới.
- Đầu tư: sớm chừng nào, hay chừng nấy.
- Tận dụng các đòn bẩy để làm giàu.

9 THÓI QUEN CỦA NGƯỜI GIÀU:

1. Luôn làm vượt mong đợi.
2. Chủ động làm chủ mọi tình huống.
3. Chịu trách nhiệm 100% với mọi kết quả.
4. Trì hoãn hưởng thụ.
5. Làm những gì mình yêu thích.
6. Chính trực và ngay thẳng.
7. Cam kết 100% khi bắt tay hành động.
8. Khả năng xoay chuyển thế cuộc, chuyển bại thành thắng.
9. Tôn trọng và yêu quý đồng tiền.

LẬP NGHIỆP LÀM GIÀU VỚI LỘ TRÌNH VẠCH SẴN:

- Dẹp bỏ những lý do và nguyên cớ ngăn bạn thành công.
- Chuyển từ nạn nhân sang người làm chủ cuộc đời.
- Khơi nguồn lửa bên trong: khám phá đam mê, tài năng, sở thích.
- Xác định lộ trình đến đích giàu có và thành công.
- Bắt đầu lộ trình ngay từ bây giờ, từ bất cứ công việc gì.
- Quan trọng là ước mơ trong tim bạn.

Diễn giả QUÁCH TUẤN KHANH




Anh là một doanh nhân thành công, diễn giả chuyên nghiệp và là chuyên gia về lĩnh vực Phát triển con người và Phát triển doanh nghiệp. Các đề tài anh huấn luyện: Leadership, Management, Sale, Corporate culture, Team-building, Work skills, Personal growth…

Hiện anh là Chủ tịch Power UP Group tiên phong trong lĩnh vực phát triển con người, diễn giả của Công ty d’Oz International (Singapore) và là 1 trong 6 PEP (Personal Efficiency Program) facilitator đầu tiên được chứng nhận quốc tế ở khu vực châu Á. Ngoài bằng MBA của Trường Quản trị Maastricht_Hà Lan, anh còn thu gặt được nhiều kinh nghiệm đa ngành sau hơn 20 năm làm việc trong các lĩnh vực báo chí, quản lý PR & Marketing, Sale, điều hành doanh nghiệp và giảng dạy Đại học.

Anh đã giúp đánh thức và truyền cảm hứng cho hơn 100.000 người mỗi năm bao gồm sinh viên, quản lý, người hành nghề chuyên nghiệp, giám đốc, chủ doanh nghiệp… phát huy tiềm năng để có thể đạt những thành quả xuất sắc trong nhiều lĩnh vực.
Hiện được xem là diễn giả hàng đầu Việt Nam, anh đã được nhiều báo chí và truyền hình đề cập đến như: Thanh Niên, Người Lao Động, Phụ Nữ, Tuổi Trẻ, Doanh nhân Sài Gòn, Sài Gòn Giải Phóng, VietNam News, đài BBC, HTV, VTV, VTC, VCTV…

2 nhận xét:

  1. This website truly has all the information and facts I needed concerning this subject and didn't know who to ask. itunes login account

    Trả lờiXóa
  2. From giant operations to small job shops, we know that maximizing productiveness is the secret. That’s why every machine software we make is designed to final for precision machining the lengthy haul—and ship the lowest value per half all alongside greatest way|the way in which}. CNC grinders feature rotating wheels that reduce materials from a workpiece to create a product that meets your specification. These machines also feature intelligent thermal control methods that examine the temperature of the grinding wheel and compensate for modifications that may otherwise have an effect on} the accuracy of the machined parts.

    Trả lờiXóa